Off Sweat เช็ดแล้วจบ ไม่ต้องกลัวเต่าเหม็น !!!


เชื่อเลยว่าสาวๆหลายคนต้องเคยลืมทาโลออนก่อนออกจากบ้าน แล้วเจอปัญหากลิ่นเต่าแน่นอน
วิธีแก้ปัญหาเฉพาะกิจของเรา แบบเร่งด่วน คือฉีดน้ำหอมให้ทั่ว เพื่อกลบกลิ่นไปเลยจ้า 555555
แต่วันนี้ เราไม่ต้องมากังวลใจ เรื่องกลิ่นเต่า ของเราแล้ว
เพราะเราเจอเจ้านี้เลย Off Sweat แผ่นเช็ดรักแร้ ระงับกลิ่นเต่า ลดการสะสมของแบคทีเรีย
เลิศมากใช่มั้ยล่ะ เป็นไอเทมที่สาวๆควรมีไว้ เพื่อความมั่นใจเลยล่ะ
คุณสมบัติของเค้า ก็ตามชื่อเลย คือเค้าจะเป็นแผ่นผ้า ที่มีสารที่ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย และช่วยลดเหงื่อ
ซึ่งเจ้าแบคทีเรียพวกนี้แหละ เป็นต้นเหตุของกลิ่นอับใต้วงแขนน้อยๆของเรา
แล้วยิ่งมีเหงื่อเข้ามาผสม กลิ่นก็ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นไปอีก 555555
แล้วเค้าแนะนำเลยว่า ใน 1 อาทิตย์แรก ให้ใช้ทุกวัน แล้วหลังจากนั้น ใช้แค่อาทิตย์ละครั้งก็เพียงพอ
อื้อหือออ ดีมากอะ คือหลังจากครบ 1 อาทิตย์ เราก็มั่นใจกับวงแขนของเราได้อย่างเต็มที่เลย
เจ้าตัวนี้ เค้ามาเป็นแพคกล่องเลย คือเป็นเซทกำจัดกลิ่นเลยก็ว่าได้ มาด้วยกัน 9 แผ่น
ในกล่องเค้าก็จะแยกออกมาให้เป็นซองๆ พร้อมคู่มือการใช้ ที่จะบอกรายละเอียดและคำแนะนำ
คือวิธีใช้ก็ง่ายมาก อาบน้ำเสร็จก่อนนอน ก็ทำให้รักแร้เราแห้งสนิท
ฉีกซอง เอาเจ้าแผ่นผ้าเช็ดที่รักแร้ของเรา เสร็จแล้วรอให้แห้งแปปเดียว ก็นอนได้เลย
ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำทำความสะอาดได้ตามปกติ แล้วออกไปใช้ชีวิตได้เลยจ้า
ง่ายใช่มั้ยละ เราพิสูจน์มาแล้ว
ครั้งแรกที่ลองก็กลัวๆว่าระหว่างวันมันจะมีกลิ่นอะเนอะ ก็เลือกวันที่ไม่ต้องทำกิจกรรมอะไรเยอะ
แกรๆ จนถึงตอนเย็นอะ ไม่มีกลิ่นน้องเต่าออกมาเพ่นพ่านเลยเว้ยยยย
ดีใจมากก วันแรกคือผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีที่ติ
แล้วหลังจากนั้น เราก็ลองใช้ทุกวัน จนครบ 1 อาทิตย์ ผลออกมาคือดีมาก ไม่ต้องจับโลออนทาตอนเช้าเลย
แล้วพอเข้าอาทิตย์ที่ 2 ก็คือไม่ต้องใช้แผ่นนี้ละ ไปใช้อีกทีปลายอาทิตย์เลย
ในระหว่างนั้นคือผลมันดีเกินคาดมากอะ มันไม่มีกลิ่นจริงๆ
แต่เราก็ต้องทำความสะอาด เอาขนรักแร้ออกด้วยนะ เพื่อลดการหมักหมมของแบคทีเรีย
นี่ก็เข้าอาทิตย์ที่ 3 แล้ว หมด 9 แผ่นแล้ว แน่นอนว่าต้องซื้อมาใช้ต่อค่ะ
มันช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากจริงๆ ยกมืออวดวงแขนได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวกลิ่นเต่าเลยจ้า


Comments