รีวิว Seventh Generation น้ำยาล้างจานออแกนิค ผลิตจากพืช ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี


รีวิว Seventh Generation น้ำยาล้างจานออแกนิค ผลิตจากพืช ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี

ช่วงนี้อยู่บ้าน ต้องสั่งอาหารมากินที่บ้าน ไม่ก็ทำกับข้าวกินเอง
ทำให้เจอกับจาน ถ้วย ชาม กองโตทุกวัน
และถ้าแม่บ้านคนไหนต้องล้างจานบ่อยๆแบบเรา ต้องเข้าใจเราแน่นอน
เพราะล้างจานบ่อยๆ น้ำยาล้างจานจะกัดมือ จนทำให้มือเราแห้งและลอกเป็นขรุยๆเลยจ้า
แถมช่วงนี้ต้องฉีดแอลกอฮอล์ที่มือบ่อยๆด้วย มือยิ่งแห้งเข้าไปอีก
เราเลยต้องหาตัวช่วยเพิ่ม เพื่อแม่บ้านสายล้างจานอย่างเรามีความสุขในเวลาล้างจานมากขึ้น


แต่แล้วเราก็ได้มาลองใช้เจ้านี่ น้ำยาล้างจาน Seventh Generation
เค้าเป็น น้ำยาล้างจานออแกนิค สายธรรมชาติ ที่อ่อนโยนกับผิว
ผลิตภัณฑ์ล้างจานผลิตจากพืช ผลิตจากพืช 97% สามารถย่อยสลายเองได้
กลิ่นที่เราใช้จะเป็นกลิ่นสะอาดสดชื่น ซึ่งกลิ่นหอมเค้ามาจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100%
ที่สำคัญคือเค้า ปราศจากสารเคมีรุนแรง ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี
คืออ่อนโยนสุดๆ คือใช้แล้วมือยังนิ่ม ไม่ลอก ไม่แห้ง แต่ทำคามสะอาดได้ดีมาก

แถมแบรนด์นี้เค้ายังรักษ์โลก เพราะใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้ 100% ด้วยนะจ๊ะ
ดีงามแบบนี้ หาซื้อไม่ยาก
เค้ามีขายที่ Tops Supermarket, TESCO LOTUS, BIG C และร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ่ะ


อย่างที่บอก คือเค้าทำความสะอาดได้ดีมาก
จะเป็นมื้อเบาๆ แค่แก้วน้ำ กับกล่องใส่ผลไม้ ก็ทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม
ใช้นิดเดียว ก็ได้ฟองนุ่มละมุน
ล้างจานบ่อยแค่ไหนก็เพลินเลยอะ




หรือจะมื้อเย็น ที่เป็นศึกหนักประจำวันเลย เพราะจะเจอจานชามกองใหญ่มาก
อย่างในภาพข้างล่าง มื้อนี้เราทำไก่นิวออลีน ปรุงในหม้อทอดไร้น้ำมัน
ทั้งคราบกล่องที่หมักไก่ ทั้งคราบในหม้อทอด และจาน
คือความมัน ความซอส ความไหม้ จับตัวกันเพียบ!!!


แต่เรามี Seventh Generation ก็คือสบายใจหายห่วนนะจ๊ะ
รีวิวให้เห็นกันชัดๆเลย คราบไหม้ คราบไขมัน หายเกลี้ยง
กลิ่นหอมสะอาด จากธรรมชาติ คือปลอดภัยแน่นอน
ใช้ได้กับทุกจานในบ้าน ไม่ต้องกังวลว่าจะมีสารเคมีตกค้าง





เห็นรีวิวกันแบบชัดๆจัดเต็มไปแล้ว อยากให้ลองกันนะ คือเค้าอ่อนโยนต่อมือเราจริงๆ
เราจะได้ไม่ต้องมาเจอกับมือแห้งลองเป็นขรุยอีกแล้ว
จะล้างจานบ่อยแค่ไหน กองโตแค่ไหน คราบไขมันจะหนักแค่ไหน
แค่มี Seventh Generation ก็ล้างได้ ไม่มีหวั่นจ้าาาา





Comments