เคล็ดลับ ผิวใส นุ่ม เด้ง X2

 



หลังจากที่เราใช้ไอเทมคู่หูตัวเด็ดมาสักพัก

แล้วเรารู้สึกว่าผิวของเราดูนุ่มขึ้นมาก หน้าเนียนขึ้นมาก

จนเราอยากมาแชร์เคล็ดลับ ขั้นตอนความหน้าใสนี้ให้เพื่อนๆเลยจ้า

ไปดูกันเล้ยยย


จากลุคเมคอัพแบบ every look ของเรา แต่ลงรองพื้นรุ่นหนาแน่น และเขียนตาหนาดำสนิท

เราก็ต้องทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งก่อน ให้ผิวสะอาด ปราศจากเมคอัพ เป็นขั้นตอนแรก

ขั้นตอนนี้ขอบอกว่าสำคัญมากๆนะคะ สาวๆอย่าขี้เกียจเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน ก็ต้องเช็คเครื่องสำอางออก

ไม่งั้นเครื่องสำอางจะตกค้างอยู่บนผิว แล้วทำให้ผิวอุดตัน เกิดเป็นสิวได้นะคะ


ขั้นตอนต่อมาของเราเลย คือตัวนี้จ้า น้องโฟมนม ตัวดัง จากบิวตี้บุฟเฟ่ บีบนิดเดียว ฟองพรึบเลยจ้า

แล้วเวลาฟองเยอะๆอยู่บนหน้า คือฟินมาก เพราะเราจะรู้สึกละมุนกับผิวสุดๆ อยากนวดๆวนๆไปเรื่อยๆ ไม่อยากล้างออกเลย 5555

น้องเค้ามีส่วนผสมของนม ที่ทำให้หน้านุ่มเด้งใส ด้วยนะ

ตัวนี้คือล้างแล้วผิวไม่แห้งตึงด้วย ผิวยังนุ่มเด้ง และยังดูชุ่มชื้นอยู่เลยล่ะ

ใช้ทุกวัน เช้าเย็น ดีงาม ผิวนุ่มสุด และสะอาดสุดๆ ตัวเดียวคือหน้าสะอาดเลยจ้า


แต่ไม่หมดแค่นั้น เรายังมีตัวเด็ด เสริมขึ้นมากอีก ล้างสะอาดลึกทุกรูขุมขน จากเจ้าตัวนี้เลย น้อง Kuron mini brush

จากที่คนอื่นฮิตเจ้า Foreo กัน แต่มันแพงมากจริงๆ เราก็อินกับเจ้าตัวนี้แทน เพราะเค้าทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม ในราคาสบายกระเป๋า

ขนแปรงนี้เค้าเนียนนุ่มมาก ชุบน้ำหมาดๆ ที่ขนแปรง แล้วมาขัดผิวกันต่อเลยจ้า


จากโฟมนมที่นุ่มละมุนไปรอบแรกแล้ว ขัดต่อด้วย Kuron 

คือละมุน x2 ผิวนุ่มใสเด้ง x2 กันไปเลยจ้า

นวดๆวนๆบนผิวเพลินมาก เหมือนได้สปาผิวไปในตัว


หลังใช้เสร็จก็แค่ถอดหัวแปรงออกมาล้างให้สะอาด ก็พร้อมใช้งานในครั้งต่อไปได้เลย

แต่บอกไว้ก่อนว่า Kuron อย่าใช้บ่อยมากนะ มันเหมือนกับการสครับผิว ใช้แค่ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์พอ

ส่วนน้อง โฟมนม บิวตี้บุฟเฟต์ อันนี้ใช้ทุกวัน เช้าเย็น ได้เลยจ้า ใช้บ่อยๆผิวก็ไม่แห้งตึง แต่ผิวจะสะอาดใส นุ่มเด้ง เลยนะ




นี่แหละเคล็ดลับขั้นตอนผิวใสนุ่มเด้งของเรา อยากให้ลองจริงๆ เด้งจริง ใสจริง ปลื้มมาก

นี่ใช้คู่กันมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว คือผิวเนียนขึ้น แต่งหน้าติดขึ้น คอนเฟิร์มเลยจ้า



Comments