Cellion Hair Serum ผมแข็งแรง ผมร่วงลดลง

 

จากรอบที่แล้ว ที่เราเคยบอกว่าผมเรากลับมาร่วงอีก ซึ่งเราก็กลับไปกินซิงค์อีกครั้ง

แต่เรารู้สึกว่า รอบนี้เราต้องหาตัวช่วยเพิ่มขึ้น ไม่งั้นปัญหานี้มันอาจจะวนกลับมาใหม่

เราเลยไปหาข้อมูลตัวช่วยที่จะทำให้ผมแข็งแรงเพิ่มเติม แล้วก็ได้มาเจอเจ้านี่

Cellion hair serum

ตอนแรกก็คิดอยู่นาน เพราะน้องค่อนข้างมีราคาสูง ตั้ง สองพันห้าร้อย

แต่เราก็คิดว่า เอาวะ ของดีก็ต้องแพงหน่อยล่ะ เลยตัดใจซื้อมาลอง แล้วก็…

เห้ยย นางดีจริงว่ะ!

ผมคือร่วงลดลงจริง เรา WFH นั่งทำงานอยู่เก้าอี้เดิมประจำ

จากที่ผมร่วงรอบเก้าอี้เต็มไปหมด นับไม่ถ้วน จนกลัวหัวล้านมากๆ ตอนนี้คือนับเส้นที่ร่วงได้เลยจ้า

มาดูนางกันแบบชัดๆ นางเป็นเซรั่มขวดแก้ว ดูหรูหราราคาแพง

นางเคลมเลยว่านางเป็น เซรั่มแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง เร่งการเติบโตของเส้นผม

เพราะนางมี สารสกัดคอปเปอร์ เปปไทด์ สูตรเข้มข้นถึง 15 เท่า

ซึ่งเจ้าสารนี้จะช่วยกระตุ้นการทำงานของ Hair Cycle

เข้าควบคุมฮอร์โมน DHT สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมร่วงได้อย่างตรงจุด

และนางยังทำให้เส้นผมยาวขึ้นด้วย

นางมีผลการวิจัยรองรับแบบจัดเต็ม กล้าเคลมกันได้แบบเต็มปาก

ในจุดนี้แหละที่ทำให้เรากล้าสอยมาลอง ในราคาที่กระทบกับขนหน้าแข้งของเราอยู่เหมือนกัน

นอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดจากโสมและเมนทอล ที่ช่วยบำรุงรากผม ไม่ทิ้งน้ำมันส่วนเกิน และไม่ทำให้ผมมันขึ้น

และไม่ใช่แค่สารสกัดที่พรีเมี่ยม นางยังปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผม 7 ชนิด

และยังมีค่า pH Balance 5.5 ซึ่งไม่ทำให้เกิดสิวบริเวณกรอบหน้า เวลาเราทาเซรั่มด้วย

อันนี้ก็เพิ่มความเชื่อมั่นให้เราไปอีก ว่าเราน่าจะไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองจริงๆ

และนาง import from Korea นะจ๊ะ เชื่อมั่นในคุณภาพของโรงงานได้เลย

เนื้อของเค้าจะเป็นเซรั่มค่อนข้างเหลว ไม่หนืด ไม่มัน

วิธีใช้ก็แค่หยดลงบนจุดที่เราต้องการบำรุงผม หลังจากสระผมเสร็จ และผมเปียกแบบหมาดๆ

แล้วก็ใช้นิ้วนวดๆเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผม แค่นั้นเอง ผมไม่มันแน่นอน

ของเราก็จะใช้ส่วนกรอบหน้า ตรงไรผม กับกลางหัวที่เป็นรอยแสกของผม

หลังจากที่เราใช้มาประมาณ 3 อาทิตย์ละ

ด้วยความที่เราเป็นคนสระผมทุกวัน เราก็ใช้เซรั่มทุกวันเลย

คือแอบรู้สึกเปลืองนะ แต่อยากเห็นผลไวๆ

และผลที่ได้ก็คือปลื้มมาก รู้สึกคุ้มมากกับการลงทุนในครั้งนี้

ส่วนที่เห็นชัดคือไรผม มันมีผมงอกใหม่เพิ่มขึ้นแบบชัดเจน

❤ ถือว่าเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์คนผมร่วงและกลัวหัวล้านแบบเรามากๆ ขอแนะนำเลยจ้า ❤

Comments