Lansley กาแฟลดพุง พุงยุบ หุ่นเป๊ะ อร่อย ไม่มีน้ำตาล

กาแฟลดพุง พุงยุบ หุ่นเป๊ะ อร่อย ไม่มีน้ำตาล

รอบนี้ขอมาแชร์ จากกิจกรรมการ WFH นานๆ แล้วเราไม่ได้ขยับร่างกาย แถมยังกินจุกจิกเป็นว่าเล่น

ทำให้ นน ของน้องนั้น พุ่งขึ้นแบบพรวดๆๆๆ และดูท่าทีแล้วจะไม่หยุด

เราเลยต้องหามาตรการจัดการให้กับความหิวกระหายขนมของตัวเอง

และด้วยความที่เราเป็นคนที่ติดกาแฟมากๆ คือกินทุกวัน เราเลยเริ่มองหาตัวช่วยจากจุดนี้

และเราก็เจอเจ้านี้ น้อง Lansley Diet Coffee Plus น้องกาแฟสูตรที่ช่วยลดความอ้วน แถมไม่มีน้ำตาลให้กังวลใจ

 

น้องเค้าจะมาเป็นแบบกล่อง 1 กล่องมี 10 ซอง คือกินแค่วันละซองก็พอ

เราเลือกกินในช่วงบ่ายต้นๆ เพราะเป็นช่วงที่เราจะเริ่มหาขนมกิน

 

แค่ฉีกซอง เทลงแก้ว แล้วเติมน้ำร้อน ก็จะได้น้องกาแฟหอมๆ

แต่ใครไม่ชอบกาแฟร้อน ก็แอบเติมน้ำแข็งลงไปได้

 

เราใส่น้ำน้อยๆ เพราะชอบกาแฟเข้มๆ ใช้เวลาแปปเดียว กาแฟก็ละลายจนหมด

ทีน้ก็ได้เวลาดื่มด่ำกับความอร่อย แต่!! มันไม่ใช่แค่อร่อยนะ

จากที่เราเลือกเวลากินเป็นช่วงบ่ายต้นๆ พอเรากินกาแฟนี้แล้ว คือไม่รู้สึกอยากกินขนมเพิ่มอีก

คือมันรู้สึกอยู่ท้องมากๆ และทำให้เราพุงยุบลง เพราะไม่ต้องกินจุกกินจิกในตอนบ่าย

จากกราฟ นน ที่พุ่งขึ้น ก็ค่อยๆคงที่ และลดลง ในเวลาไม่นาน

พุงย้อยๆของเราก็ค่อยๆยุบ โดยที่เราไม่ต้องทรมานอดอาหารแต่อย่างใด

แถมยังอร่อย ไม่ต้องอดกาแฟ กินได้เต็มที่เหมือนเดิม เลิฟๆเลยจ้า

#กาแฟลดสัดส่วน #ดื่มสโลว์หุ่นสลิม

Comments