LISH FLORA ออร่าของคนไซส์ S

 

ช่วง WFH ที่ผ่านมา เราเชื่อเลยว่าพฤติกรรมของหลายๆคนเปลี่ยนไปมากๆ

โดยเฉพาะในเรื่องการกิน เพราะการที่เราอยู่บ้าน สั่งของมากิน ไม่ได้ลุกออกไปไหน

มำให้เรากินจุกจิกเพิ่มมากขึ้น แถมยังขยับตัวออกกำลังกายน้อยลงไปอีก

แน่นอนว่าผลที่ตามมา คือน้ำหนักตัวที่พุ่งขึ้น และพุงน้อยๆของเราก็เริ่มป่องออกมาทักทายกัน

ตอนนี้สถานการณ์เริ่มกลับมาให้เราออกไปทำงานที่ออฟฟิศตามปกติมากขึ้นแล้ว

แต่น้ำหนักและพุงย้วยๆของเราที่สะสมมา ก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะยุบลงไปเลย

ถึงเวลาที่เราต้องหาตัวช่วย ที่ปลอดภัย และเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

มาทำให้ส่วนเกินต่างๆที่เกิดขึ้นมาให้มันหายไปกันนะ

เราได้มีโอกาสลอง LISH FLORA ที่เป็น Synbiotics ซึ่งเค้าคือเชื้อจุลินทรีย์อย่างนึง ที่จะช่วยในเรื่องการลดน้ำหนักและไขมันได้ โดยเฉพาะไขมันที่สะสมรอบๆเอวของเรา

ซึ่งแบรนด์นี้เค้ารวมเอา Probiotics และ Prebiotics มารวมไว้ด้วยกันในหนึ่งเดียว

ซึ่งเจ้าพวกนี้เค้าได้ค้นคว้ามาจากงานวิจัยทางการแพทย์ และเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ที่คัดสรรจุลินทรีย์ที่จำเพาะสำหรับการลดน้ำหนัก และลดไขมันรอบเอว มาไว้ในกล่องนี้

และไม่แค่นั้น LISH FLORA เค้ายังมีส่วนช่วยในเรื่องการปรับสมดุลการขับถ่าย ใครที่ท้องเสียบ่อย หรือท้องผูกบ่อย เจ้าตัวนี้เค้าก็จะช่วยปรับให้การขับถ่ายของเราเป็นปกติ มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

เจ้าตัวนี้เค้ายังมีวิธีกินที่ง่ายและสะดวกมากๆด้วย คือแค่ซีกซอง เทเข้าปาก แล้วดื่มน้ำตามได้เลย

ไม่ต้องเสียเวลาชง อันนี้สะดวกมากๆจริงๆ

แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะกินยาก หรือมีกลิ่นที่ไม่น่ากิน

เพราะเค้าเป็นกลิ่นเบอร์รี่ แบบหอมมากกก คือฉีกซองมาแล้วหอมฟุ้งจนคนข้างๆทักเลยว่าแกะอะไรมากิน

หลังจากที่กินเจ้านี่ไป สิ่งที่เห็นได้เลยคือ เค้าช่วยควบคุมความอยากอาหารได้ดี ทำให้ไม่อยากกินขนมจุกจิก และรู้สึกอิ่มไวขึ้น

พุงน้อยๆของเราก็ค่อยๆยุบลง น้ำหนักก็ลดลง นี่ลดมาได้ 2 โลแล้วนะ ดีใจมาก ใส่กางเกงก็ไม่รู้สึกอึกอัดละ 

ส่วนเรื่องการขับถ่าย ปกติเราเป็นคนที่ท้องผูกบ่อยมากๆ หลังจากที่กินเจ้าตัวนี้ไปสักพัก การขับถ่ายของเราก็เริ่มดีขึ้น

จนตอนนี้ถือว่าเป็นปกติดี ตรงเวลาทุกวันเลยล่ะ

ขอแนะนำเลยว่าเค้ากินง่าย สะดวก และหอมอร่อยมากๆจริงๆ

ใครที่สนใจก็ไปดูข้อมูลและหาซื้อได้ตามข้างล่างนี้เลยน้า

Website  :  www.lishthailand.com

Facebook  :  Lish Thailand , https://www.facebook.com/lishthailand

Line  : @lish

เบอร์  : 02-026-3581

♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥ ♡ ♥

Comments